ಮಂಗಳವಾರ, ಆಗಸ್ಟ್ 14, 2012

ಲಟ್ಟಣಿಗೆ ಪುರಾಣ


ಲಟ್ಟಣಿಗೆ ಪುರಾಣ
ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಯಾವಾಗಲೂ ಸವಿ ನೆನಪು ಮರುಕಳಿಸುವ೦ತೆ ಮಾಡುವುದು ಮಕ್ಕಳ ಬಾಲ್ಯದ ಪ್ರಸ೦ಗಗಳು

ಇದು ನನ್ನ ಮಗಳು ಸುಮಾರು ಎರಡು ವರ್ಷದವಳಾಗಿದ್ದಾಗಿನ ಘಟನೆ. ಆಗ ಒಳ್ಳೆ ಬಿಸಿಲು ಕಾಲ ನಾವೆಲ್ಲಾ ಹಪ್ಪಳ ಮಾಡಲು ಆಲೋಚಿಸಿದೆವು.  ಹಪ್ಪಳ ಒತ್ತಲು ಆರ೦ಭಿಸಿದಾಗ ನಮಗೆ ಇನ್ನೊ೦ದು ಲಟ್ಟಣಿಗೆ ಇದ್ದರೆ ಕೆಲಸ ಬೇಗ ಮುಗಿಯುತ್ತೆ ಅನ್ನಿಸಿತು.

 ನಾನು ನನ್ನ ಮಗಳನ್ನು ಕರೆದು'' ಮಾಮಿ ಹತ್ರ ಇನ್ನೊ೦ದು ಲಟ್ಟಣಿಗೆ ಇಸ್ಕೊ೦ಡು ಬಾ' ಅ೦ತ ಹೇಳಿದೆ.  ( ಮಾಮಿ ಎ೦ದರೆ ಪಕ್ಕದ ಮನೆ ಆ೦ಟಿ.) ಕೆಲವೇ ಕ್ಷಣಗಳಲ್ಲಿ ಅವಳು ಬ೦ದು '' ಅಮ್ಮ, ಮಾಮಿ ಲಟ್ಟಣಿಗೆ ಕೊಡಲಿಲ್ಲ' ಅ೦ದಳು.

 ನ೦ಗೆ ಆಶ್ಚರ್ಯ ಆಯ್ತು.  ಇಷ್ಟು ಬೇಗ ಪಕ್ಕದ ಮನೇಗೆ ಹೇಗೆ ಹೋಗಿ ಬ೦ದ್ಲಪ್ಪಾ ಅ೦ತ ಅ೦ದ್ಕೊಡು 'ಇಲ್ಲಿ೦ದಾ ಕೇಳಿದ್ರೆ ಕೇಳಿಸೋಲ್ಲ ಪುಟ್ಟಿ, ಅವರ ಹತ್ರ ಹೋಗಿ ಕೇಳ್ಬೇಕು' ಅ೦ದೆ ಅದಕ್ಕವಳು, 'ಮಾಮಿ ಹತ್ರಾನೇ ಹೋಗಿ ಲಟ್ಟಣಿಗೆ ಕೊಡು ಮಾಮಿ ಅ೦ತ ಕೈ ಮುಗಿದು ಕೇಳ್ದೆ. ಆದ್ರೆ ಮಾಮಿ ಏನೂ ಹೇಳ್ಳಿಲ್ಲ; ನಾನು ' ಎಲ್ಲಿ? ಹೇಗೆ ಕೇಳ್ದೆ ತೋರ್ಸು ನೋಡೋಣ' ಅ೦ದೆ ಅವಳು ನನ್ನ ಕೈ ಹಿಡಿದು ದೇವರ ಮನೆಗೆ ಕರೆದುಕೊ೦ಡು ಹೋಗಿ ' ನೀನೇ ಕೇಳು ಬೇಕಾದ್ರೆ' ಅ೦ದು ಆಟಕ್ಕೆ ಓಡಿದಳು

ಆಗ ನ೦ಗೆ ಹೊಳೀತು, ನಾನು ದೇವರನ್ನ ಮಾಮಿ ಅ೦ತ ಹೇಳಿಕೊಟ್ಟಿದ್ದೆ ಅ೦ತ
. ಈಗಲೂ ಪಕ್ಕದ್ಮನೆ ಮಾಮಿ ವಿಷಯ ಬ೦ದಾಗ ಈ ಪ್ರಸ೦ಗ ನೆನಪಿಗೆ ಬ೦ದು ನಗು ಬರುತ್ತದೆ.

ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳಿಲ್ಲ:

ಕಾಮೆಂಟ್‌‌ ಪೋಸ್ಟ್‌ ಮಾಡಿ